Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Mở bán Phúc Thịnh Tower: Hút hàng vì giá rẻ - dddn.com.vn

Mở bán Phúc Thịnh Tower: Hút hàng vì giá rẻ

Chủ Nhật, 9-12-2012 - 04:17 CH
 
(DĐDN) Sáng nay (9/12), Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Vicland chính thức mở bán dự án Chung cư Phúc Thịnh Tower.
Đông đảo khách hàng đến đặt tiền mua dự án
 
Lượng khách tham dự buổi mở bán từ 450 - 500 khách hàng, sản phẩm giao chỉ trong buổi sáng hôm nay là 87/120 sản phẩm được đưa ra trong đợt 1. Theo một số khách hàng, với tổng giá trị từ 700 - 1 tỷ đồng/căn, Phúc Thịnh Tower phù hợp với túi tiền của nhiều người, đồng thời khách hàng cũng đánh giá cao thiết kế cũng như bố trí căn hộ.
 
Theo ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, sở dĩ dự án được nhiều khách hàng quan tâm bởi nó hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn như: Tiến độ xây dựng tốt. Hiện tại, Phúc Thịnh Tower đã xây đến tầng 21, đến cuối tháng 1/2013 dự án sẽ chính thức cất nóc và quý I/2014 sẽ bàn giao nhà. Giá rẻ với tiến độ thanh toán hấp dẫn. Đồng thời dự án nằm ngay trên mặt đường 32, là điểm giao cắt giữa đường Cầu Giấy và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, nằm trong khu vực tập trung nhiều trường đại học, khu công nghiệp của Hà Nội như trường Đại học Công nghiệp, trường Đại học Thành Đô, Khu công nghiệp Cầu Diễn, Khu công nghiệp Nam Thăng Long…
 
Cũng theo ông Quyết, đây là dự án có số lượng khách hàng quan tâm “khủng” nhất trong số các sản phẩm do Đất Xanh Miền Bắc phân phối vào thời điểm hiện tại. “Mỗi ngày chúng tôi tiếp không dưới 30 khách đến trực tiếp sàn giao dịch để tìm hiểu dự án và cho đến nay có đến hàng nghìn lượt khách hàng quan tâm gọi điện”.
 
Ông Quyết cũng cho rằng, phần hoàn thiện nội thất của Phúc Thịnh Tower cũng là một điểm gây ngạc nhiên đối với nhiều khách hàng. Nội thất của Phúc Thịnh Tower không phải là căn hộ “giao thô” hay “nội thất cơ bản” giống như các dự án khác thường áp dụng để nhằm hạ giá thành sản phẩm, mà phần nội thất của Phúc Thịnh Tower khá hoàn chỉnh từ hệ thống cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh với các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng, điện, nước…
 
Dự án được Ngân hàng VIETINBANK hỗ trợ cho vay mua căn hộ từ 50 - 70% tổng giá trị hợp đồng với lãi suất 12%/năm, ngoài ra chủ đầu tư hỗ trợ thêm 3%. Như vậy khách hàng mua căn hộ Phúc Thịnh Tower nếu có nhu cầu vay vốn sẽ được hưởng mức lãi suất là 9%/năm.
 
- Theo DiendanDoanhnghiep.com.vn - 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét