Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Chung cư Phúc Thịnh Tower gần ngay Mỹ Đình Chỉ từ 730tr/căn, Đã có VAT


CHÀO MỪNG 
LỄ CẤT NÓC KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU


CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER
Mang Hạnh Phúc tới, đón Hưng Thịnh về
Phối cảnh tổng thể chung cư Phúc Thịnh Tower


1. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER
- Tên dự án: Chung cư Phúc Thịnh Tower, thuộc khu đô thị mới phía Tây Bắc Hà Nội
- Quy mô dự án: 25,2 ha
- Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư Hải Phát
- Vị trí dự án: Nằm trên quốc lộ 32 (rộng 48m), Tp. Hà Nội
- Tư vấn thiết kế: ACO.CO.UD
- Đơn vị độc quyền phân phối: Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER 
- Chung cư Phúc Thịnh Tower nằm trên mặt đường 32, tiếp giáp với đường Cầu Giấy & đường Hoàng Quốc Việt kéo dài
- Cách Mỹ Đình 10 phút đi ô tô
- Gần các KĐT: Vân Canh, Xuân Phương, Bắc Quốc lộ 32…Đặc biệt, tuyến đường Quốc lộ 32 hoàn thành sẽ tạo thành chuỗi liên kết các khu đô thị trục phía Tây Hà Nội.

3. QUY MÔ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER


Chung cư Phúc Thịnh Tower nằm trong tổng thể KĐT mới Tân Tây Đô rộng 25,2 ha, là một quần thể các công trình đồng bộ và tổng thể, bao gồm TRUNG TÂM TM-DỊCH VỤ-VĂN PHÒNG-NHÀ Ở THẤP TẦNG VÀ CHUNG CƯ. Dự án có kiến trúc hiện đại và đa dạng, 3 tầng đế bao gồm các dịch vụ như Trung tâm Thương mại, Dịch vụ, nhà hàng, hệ thống cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí (rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ, thể thao...). Từ tầng 4 đến tầng 25 là khu căn hộ với khoảng 400 căn hộ diện tích từ 52.9m2 đến 94.7m2, có từ 2 – 3 Phòng ngủ, 2 phòng WC, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên. Bàn giao căn hộ với nội thất đính tường.
• Mỗi tầng có 4 thang máy, 2 thang bộ.
• Tiến độ xây dựng: Đã xong phâng thô, đang hoàn thiện, dự kiến quý I/2014 bàn giao nhà

• Thanh toán trong 4 đợt: 
- Đợt 1: 40%
- Đợt 2: 15%
- Đợt 3: 15%
- Đợt 4: 30% - Nhận nhà

5. MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER 


Mặt bằng chi tiết từ tầng 4 -25 chung cư Phúc Thịnh Tower


Chung cư Phúc Thịnh Tower có tổng diện tích sàn xây dựng là 41.830m2, khởi công tháng 10/210 và dự kiến bàn giao nhà năm 2013. Nằm trên mặt đường 32 và ở vị trí trung tâm, Chung cư Phúc Thịnh Tower là khối triến trúc tạo điểm nhấn cho cả khu vực và được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, dịch vụ vủa khu đô thị, Toà nhà có thiết kế hợp lý, trong đó các chức năng dịch vụ thương mại và siêu thị ở tầng 1 đến tầng 3.

Căn loại A diện tích 55 m2 - Chung cư Phúc Thịnh Tower
 

Căn loại C diện tích 64 m2 - Chung cư Phúc Thịnh Tower


Căn loại D diện tích 80 m2 - Chung cư Phúc Thịnh Tower


Căn loại F diện tích 94,7 m2 - Chung cư Phúc Thịnh Tower




Các căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower đều thiết kế rất hợp lý, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên




Hình ảnh thực tế chung cư Phúc Thịnh Tower


6. GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI CHUNG CƯ PHÚC THỊNH TOWER 



Chung cư Phúc Thịnh Tower gần ngay Mỹ Đình chỉ từ 730tr/căn (2 Phòng ngủ, 2 WC) đã bao gồm VAT, và nội thất cơ bản. 


Quý khách lưu ý:
- Chúng tôi cam kết bán đúng giá trong hợp đồng.
- Vào tên trực tiếp với chđầu tư. 
- Quý khách sẽ không mất bất kỳ khoản phí dịch v nào.


 Do chúng tôi ủy quyền cho một số đơn vị phân phối lại, nên để có thông tin chính xác về dự án cũng như để đảm bảo quyền lợi của Quý khách, hãy liên hệ ngay: 

Đơn vị độc quyền phân phối dự án: CÔNG TY CP ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84-4 37 245 307 - Fax: +84-4 3724 5307
ĐĂNG KÝ MUA CĂN HỘ:  091 246 0369

Chúng tôi có xe đưa đón khách hàng đi xem nhà mẫu hàng tuần, 
để đăng ký liên hệ: Ms. Hường - ĐT: 0986 090 210

Website: www.phucthinhtower.com 

Email: info.phucthinhtower@gmail.com






Tag: Chung cư Phúc Thịnh Tower, chung cu phuc thinh tower, Phúc Thịnh Tower, phuc thinh tower, căn hộ phúc thịnh tower, can ho phuc thinh tower, chung cư phúc thịnh, chung cu phuc thinh, chungcuphucthinhtower, phucthinhtower, canhophucthinhtower, canhophucthinh,



26 nhận xét:

  1. Tôi quan tâm căn 54,9m2 ở tầng 12 còn không bạn? gửi thông tin cho tôi qua mail: khuonmauhonganh@gmail.com, thanks

    Trả lờiXóa
  2. Tôi quan tâm căn 55m2 hướng chính tây tầng 8-10 bạn lên hệ qua mail: kinhdoanhso666@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đang quan tâm đến dự án này. Bạn gửi cho tôi thông tin và giá của cả của các căn hộ trong dự án vào địa chỉ mail sau nhé: nguyenhoa.xd42@gmail.com. Cám ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đang quan tâm đến dự án này. Bạn gửi cho tôi thông tin và giá của cả của các căn hộ trong dự án vào địa chỉ mail sau nhé: thanhlampham@gmail.com. Cám ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. bạn gửi cho tôi thông tin và giá của các căn hộ trong dự án vào địa chỉ mail này nhé: hang.pham116@gmail.com.Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh/ chị check mail nhé, thông tin dự án Phúc Thịnh Tower đã được chuyển tới hộp thư của các anh chị. Chúc anh/chị chọn được căn hộ ưng ý. Để đang ký mua căn hộ anh/chi liên hệ Hotline: 09.33.44.55.98 cảm ơn anh/chị.

      Xóa
  6. Tôi đang quan tâm đến dự án này. Bạn gửi cho tôi thông tin và giá của cả của các căn hộ trong dự án vào địa chỉ mail sau nhé: hungnguyen511@gmail.com. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  7. tôi muốn mua một căn tầng 6 hoặc tầng 8, hướng Đông Bắc, bạn có thế gửi thông tin và bảng giá cho tôi được ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại còn 1 căn phù hợp với nhu cầu của anh. Để đăng ký mua căn hộ liên hệ: 09.33.44.55.98 Xin cảm ơn!

      Xóa
  8. Tôi rất quan tâm tới dự án. Tôi cần 1 căn hộ từ 50-60m2 cửa ra vào hướng tây. Hãy gửi cho tôi các thông tin sau: Nó nằm từ tầng nào đến tầng nào? giá cụ thể là bao nhiêu? đóng tiền các đợt tiếp theo như thế nào? và mặt bằng căn hộ như thế nào? Tôi đang làm việc tại Mỹ Đình. Vậy cho tôi biết từ Dự án đi về Tòa nhà Kengnam mất bao nhiêu km. Hãy gửi mail cho tôi theo: lehungsum@gmail.com.
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại còn căn hộ phù hợp với nhu cầu của Anh/Chị. Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 09.33.44.55.98 chúc Anh/Chị lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất với gia đình của mình. Xin cảm ơn

      Xóa
  9. Tôi muốn mua 1 căn 55m2. Xin gửi thông tin về giá cả, cách thức thanh toán, tầng mấy vào mail tienntd@gmail.com, xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại còn căn hộ phù hợp với nhu cầu của Anh/Chị. Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 09.33.44.55.98 chúc Anh/Chị lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất với gia đình của mình. Xin cảm ơn

      Xóa
  10. Mình đang muốn mua căn hộ khoảng 55m-64m, tầng 6-10 xin vui lòng gửi mail cho mình thông tin về tình trạng các căn hộ còn lại, tiến độ thanh toán...Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại còn căn hộ phù hợp với nhu cầu của Anh/Chị. Để được hỗ trợ tốt nhất về dự án Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 09.33.44.55.98 chúc Anh/Chị lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất với gia đình của mình. Xin cảm ơn

      Xóa
  11. Tôi rất quan tâm đến căn hộ rộng 94,7m2. Xin vui lòng cho tôi biết một số thông tin sau:
    1. Giá (đã bao gồm thuế, phí)
    2. Nội thất bao gồm những gì?
    3. Mẫu hợp đồng
    4. Tiến độ giao nhà
    5. Còn căn hộ ở những tầng nào, hướng cửa vào và hướng ban công của căn 94,7m2

    Vui lòng gửi email cho tôi theo địa chỉ: thanhafc@gmail.com

    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi đã gửi email thông tin về dự án chung cư Phúc Thịnh Tower tới địa chỉ email của quý khách. Nếu quý khách còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hê qua số Hotline đăng ký mua căn hộ: 09.33.44.55.98 chúc quý khách chọn được căn ưng ý nhất cho gia đình của mình.

      Xóa
  12. Bạn có thể gửi thông tin về diện tích căn hộ và giá vào địa chỉ mail này giúp mình: ngocthieu6868@gmail.com. Mình đang rất quan tâm đến những căn hộ loại A, mong sớm nhận được thông tin từ các bạn. Tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi đã gửi email thông tin về dự án chung cư Phúc Thịnh Tower tới địa chỉ email của quý khách. Nếu quý khách còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hê qua số Hotline đăng ký mua căn hộ: 09.33.44.55.98 chúc quý khách chọn được căn ưng ý nhất cho gia đình của mình.

      Xóa
  13. Toi dang quan tam den can ho loai C va D.Ban co the gui thong tin ve 2 loai can ho do vao d.c mail cho toi. D.c mail xuweian10110@gmail.com..Toi muon biet con can ho o tang may ,noi that bao gom nhung gi,gia tien.Tks!

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đang quan tâm đến căn hộ C và D của Phúc Thịnh, gửi cho tôi thông tin về 2 loại căn hộ đó:
    Giá cả, hướng, tầng, tiến độ bàn giao, hình thức thanh toán tại thời điểm này...
    Đc: chinh83vn@gmail.com
    Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Chúng tôi đang muốn mua căn hộ A, C của dự án Phúc Thịnh tầng 6-10. Các bạn có thể vui lòng gửi cho chúng tôi những thông tin cụ thể sau vào email hcv154@gmail.com:
    1. Tiến độ dự án và thời gian bàn giao nhà
    2. Giá cả cụ thể đã bao gồm những gì
    3. Tiến độ thanh toán và phương thức thanh toán
    4. Hợp đồng mẫu
    5. Hướng các căn còn ở các tầng ghi trên

    Trân trọng
    hcv154@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Tôi đang quan tâm đến dự án này. Bạn gửi cho tôi thông tin cụ thể về các căn, hướng và giá của các căn hộ trong dự án vào địa chỉ mail sau nhé: nhutrang10@gmail.com. Cám ơn nhiều!

    Trả lời

    Trả lờiXóa
  17. Tôi đang quan tâm đến dự án này, đặc biệt loại căn hộ có diện tích từ 55 đến 65 m.Hướng Đông Nam. Bạn có thể gửi thông tin cụ thể cho tôi qua mail này nhé. Thucphantrung@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Chung cư còn các căn hộ diện tích 50-60m không ạ? Xin gửi các thông tin cần thiết về ảnh mẫu, hợp đồng mẫu, giá, thông tin dự án, chi tiết nội thất, và các hình thức hỗ trợ vào email: maithaolan@gmail.com. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  19. Tôi đang cần mua căn hộ diện tích dưới 60m. Xin gửi các thông tin cần thiết về tiến độ dự án, ảnh mẫu, hợp đồng mẫu, giá, thông tin dự án, chi tiết nội thất, và các hình thức hỗ trợ vào email: binhminh1012@gmail.com. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa