Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Chung cư giá rẻ đắt khách - dothi.net

Chung cư giá rẻ đắt khách

Thứ Hai, 10/12/2012, 08:45 GMT+7
 
Ngay ngày mở bán đầu tiên, đã có 87 khách hàng mua căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower. Điều này cho thấy, căn hộ bình dân vẫn hút khách trong lúc thị trường bất động sản trầm lắng như hiện nay.
Theo sàn bất động sản Đất Xanh miền Bắc, buổi mở bán đợt đầu chung cư Phúc Thịnh Tower đã thu hút đông đảo khách tới xem, chỉ trong buổi sáng 87 trong số 120 căn hộ mở bán đợt 1 đã có chủ. Ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, cho biết, Phúc Thịnh Tower là một trong những dự án có số lượng khách hàng quan tâm “khủng” nhất trong số các sản phẩm do Đất Xanh Miền Bắc phân phối vào thời điểm hiện tại.
Với mức giá trong khoảng 13 – 14 triệu đồng/m2 và diện tích căn hộ vừa và nhỏ được bố trí hợp lý cáccăn hộ Phúc Thịnh Tower dao động từ 700 triệu – 1 tỷ đồng (Đã bao gồm VAT và nội thất). Hiện, Phúc Thịnh Tower đã xây đến tầng 21, đến cuối tháng 1/2013 dự án sẽ chính thức cất nóc và quý I/2014 sẽ bàn giao nhà, bàn giao sớm hơn dự kiến khoảng 4 tháng.
Tiếp theo dự án chung cư giá rẻ Đại Thanh đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, thì đây là mức giá hấp dẫn không kém. Điều đáng nói hơn, Phúc Thịnh Tower cao 25 tầng và hiện đã sắp hoàn thiện phần thô. Như vậy, thay vì phải “góp vốn” ngay từ khi chưa khởi công, thì đối với khu chung cư này, chỉ nhiều nhất là trong vòng hơn 1 năm nữa, khách hàng đã có thể nhận nhà.
Thời gian qua, các khu căn hộ giá rẻ được tung ra thị trường chủ yếu tập trung ở phía Tây Nam Hà Nội, Phúc Thịnh Tower được coi là “phát súng đầu tiên” cho làn sóng căn hộ giá rẻ tại khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.

- Theo DoThi.net - 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét